Trang chủ  »   Tin tức   »   Victoria's Secret quảng bá dòng VSX mới

Victoria's Secret quảng bá dòng VSX mới

Victoria's Secret đang sử dụng tin nhắn đa phương tiện để cung cấp nội dung bằng video đến người tiêu dùng, cũng như là các nội dung độc quyền khác về VSX - dòng thể thao mới của mình.

Ngoài điện thoại di động, công ty cũng phụ thuộc nhiều vào Facebook để giúp quảng bá dòng sản phẩm mới. Trong năm qua, Victoria 's Secret đã hoàn toàn sử dụng điện thoại di trong suốt chiến dịch tiếp thị của mình.

"Các đại lý của Victoria 's Secret tại Mỹ đã đưa ra chiến dịch nhắn tin di động đầu tiên ở Hoa Kỳ sử dụng tin nhắn đa phương tiện," Cezar Kolodziej, chủ tịch / Giám đốc điều hành của Iris Mobile tại Chicago cho biết .

"Họ đang thúc đẩy dòng sản phẩm thể thao VSX Sexy bằng cách gửi lời khuyên tập luyện qua hàng loạt video - “Train Like An Angel”. Những lời khuyên này được cung cấp bởi các các thiên thần Victoria’s Secret, họ dạy phụ nữ làm thế nào để giữ dáng vóc của mình."

Tiềm năng mới
Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm về dòng VSX của Victoria’s Secret thông qua trang Facebook của công ty.

Từ đó, người dùng có thể gõ "Tough Like an Angel" vào tab để truy cập, tại đó họ có thể xem các video tập luyện và lời khuyên dinh dưỡng bởi các chuyên gia. 

Ngoài ra, Victoria 's Secret đang khuyến khích người tiêu dùng hãy kết nối bằng cách đăng ký thông báo nhận tin nhắn để kịp cập nhật về những tin tức sản phẩm mới nhất. 

Sử dụng tin nhắn đa phương tiện là một động thái thông minh của Victoria 's Secret.

Khi người tiêu dùng lựa chọn đăng kí để nhận được lời khuyên hàng tuần, họ sẽ nhận được các bài tập video và các thông tin khác về dòng thời trang VSX.

"Bằng cách thêm tin nhắn đa phương tiện trong công cụ tiếp thị di động của mình, Victoria 's Secret đã có được một cách hiệu quả hơn trong việc giao tiếp và cung cấp nội dung phong phú đến khách hàng của họ", ông Kolodziej tiếp tục cho hay. 

"So với các công cụ tiếp thị di động khác như ứng dụng hoặc tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện cung cấp sự tự do sáng tạo, thu hút khách hàng mà không cần phải lo lắng về giới hạn thiết bị cũng như giới hạn về nội dung mà Victoria 's Secret muốn cung cấp cho tất cả các khách hàng", ông nói. 

Nguồn: MM