Trang chủ  »   Tin tức   »   Auto show với Toyota

Auto show với Toyota

Toyota sử dụng công cụ tiếp thị trên điện thoại di động thu hút những người đam mê ô tô tại Los Angeles tham dự Auto Show, và qua đó cung cấp thông tin của những người tham dự cụ thể ngay trên di dộng của chính họ.

Các hãng ô tô đã khai thác SpyderLynk giúp cho người tiêu dùng sử dụng SnapTags có thể chụp và gửi hình các mẫu xe ô tô tại triễn lãm Auto Show để nhận được thông tin về các loại xe đó. 

"Chúng tôi đang liên tục sáng tạo tìm ra những cách khiến cho khách hàng truy cập tìm kiếm thông tin xe Toyota những lúc rảnh rỗi," Michael K. Nelson, giám đốc tiếp thị tương tác truyền thông tại Toyota Motor Sales USA Inc, Torrance, CA cho biết. 


SnapTag là sản phẩm nhận dạng hình ảnh hàng đầu của SpyderLynk. SpyderLynk tuyên bố SnapTags là công cụ kích hoạt điện thoại di động biểu tượng trung tâm duy nhất trong thị trường hiện nay.

Logo thương hiệu đặc trưng trên bất kỳ loại bao bì, quảng cáo, biển báo hoặc màn hình sẽ được thực hiện tương tác với công nghệ Mã code ring của SpyderLynk.

Người tiêu dùng với điện thoại thông minh hay điện thoại máy ảnh tiêu chuẩn có thể chụp và gửi hình ảnh lên SnapTag để kích hoạt nhận diện loại sản phẩm

Khi người tiêu dùng gửi ảnh trong Toyota SnapTag, họ nhận được 4 tin nhắn SMS trả về bao gồm các liên kết cung cấp quyền truy cập thông tin xe, một cuốn sách hướng dẫn, một báo giá chi phí và thông tin chương trình chăm sóc của Toyota.

SnapTags  của SpyderLynk giúp cho Toyota có cơ hội thu hút khách hàng mà không cần phải tải về ứng dụng đọc mã vạch 2D hoặc các ứng dụng khác.Về cơ bản, Toyota có thể tương tác với bất cứ ai sử dụng điện thoại có chức năng camera.

Người tiêu dùng đi đến Los Angeles để tìm hiểu về các mẫu xe mới ở Auto Show. Toyota đã để banner tại triễn lãm: "Tìm hiểu thêm về chiếc xe này" cùng với hướng dẫn đơn giản về cách gửi hình ảnh thông qua SnapTag để nhận được thông tin trực tiếp về loại xe ô tô trên điện thoại của họ.

"SnapTags cho phép chúng tôi thuận tiện và hiệu quả liên hệ chào hàng trực tiếp tới các đại lý, lưu lượng truy cập đến trang web di động củaToyota, cung cấp sổ hướng dẫn điện tử và thông tin trực tiếp đến người tiêu dùng trên các thiết bị di động của họ", ông Nelson của Toyota cho hay.

Nguồn: MM