Colgate-Palmolive đã sáng kiến ưu tiên sử dụng tin nhắn SMS vào mùa hè này để thực hiện một chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng cam kết hành động vì “Tháng ...
Pepsi tiếp tục dựa vào điện thoại di động để tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho người tiêu dùng – đó là chuyến đi tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ ...
Wilmington Trust đã tung ra dịch vụ ngân hàng trên di động để cung cấp cho khách hàng khả năng quản lý tài chính bất cứ lúc nào tại những địa điểm thuận tiện ch ...
Các bà mẹ “thế hệ Y” là một đối tượng hấp dẫn đối với các nhà tiếp thị trên di động, vì vậy các thương hiệu cần phải đẩy mạnh việc cung cấp phiếu giảm giá