Trang chủ  »   Dịch vụ   »   10 lý do bạn nên chọn Viễn thông Di động (VTX)

10 lý do bạn nên chọn Viễn thông Di động (VTX)

▶️VTX đã trải qua 02 đợt COVID >> không hề ảnh hưởng, chính là nhờ Quý khách hàng tin tưởng

▶️Chúng tôi đã có 11 năm trong Mobile và Telecom: vẫn vững vàng phục vụ Quý khách hàng với niềm đam mê, hiểu biết dịch vụ sâu sắc, toàn diện

▶️VTX là top 5 CP (Content Provider) sống thật nhờ thực lực của mình

(đó là số liệu tính đến tháng 8/2020, chúng tôi sẽ còn 100 năm nữa để mang lại giá trị)

Công ty Viễn thông Xanh Group VTX hiện là một trong ~ 200 đối tác của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile… Chúng tôi hoạt động chuyên sâu vào lĩnh vực giá trị gia tăng (VAS) trên mạng di động với nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện tại chúng tôi đang sở hữu tổng đài 6x20 và quản lý vận hành 7x39, sản lượng cao và ổn định; kinh nghiệm nhiều năm đối soát, thanh toán với các nhà mạng bền vững. Viễn Thông Di Động ngoài vận hành dịch vụ cơ bản là Xổ số, Bóng đá, còn là đối tác lâu năm với các diễn đàn uy tín như HD ViệtViettorent, Ciao… cung cấp tiện ích cho hàng ngàn thành viên mỗi ngày. Đưa ra các giải pháp về tin nhắn – chiến dịch SMS Marketing cho các đối tác tin cậy như KotexAbbottToyota,Tân Hiệp Phát

10 lý do sau đây để bạn xem xét lựa chọn chúng tôi – VTX: mọi nhu cầu về di động, tin nhắn QC, tin nhắn OTP, tin nhắn rẻ; nạp tiền, nạp thẻ

  1. Tỷ lệ chia sẻ cao, có nhiều mức tùy thuộc vào từng dự án khác nhau. Đối tác thường hưởng từ 80% đến hơn 90%. Ngoài ra còn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các đối tác.
  2. Thủ tục kết nối nhanh chóng.
  3. Đối soát nhanh, số liệu chính xác.
  4. Thời gian thanh toán công nợ linh hoạt.
  5. Tư vấn và giải quyết kịp thời bởi đội ngũ có kinh nghiệm, có chuyên môn cao.
  6. Hệ thống kỹ thuật ổn định, dự phòng 1-1.
  7. Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24.
  8. Xây dựng bộ công cụ tự động kiểm tra kết nối, kiểm tra Webservice. Nếu xuất hiện lỗi/nghi vấn lỗi, công cụ thưc hiện báo cáo ngay lập tức.
  9. Thực hiện triển khai và thiết kế dịch vụ và đảm bảo phát triển dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  10. Khi có sự cố xảy ra: phát hiện, xử lý trong vòng từ 05 đến 30 phút
  11. Luôn luôn online và trả lời
  12. ISO 27001:2013

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trao đổi dự án cụ thể, chia sẻ thông tin chi tiết hơn

⭐⭐⭐
Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ
Keep in touch or please contact with me, right now. Thank you and best regards
VTX: your trust and belief in mobile and telecom
LinkedIn | YouTube | Google Business | 
  
⭐⭐⭐